Khôi phục dữ liệu bị xóa nhầm bằng Undelete 360

Undelete 360
Đôi lúc dữ liệu của bạn bị xóa nhầm hay bị dính virus và bị xóa bởi phần mềm diệt virus. Thật khó để khôi phục lại những file này bằng nhiều thao tác phức tạp, nhưng bây giờ bạn có thể tìm và khôi phục lại những file đã bị xóa hoàn toàn đơn giản bằng Undelete 360.
Undelete 360 là một phần mềm giúp khôi phục dữ liệu hiệu quả và đáng tin cậy nhất cho bạn. Với thuật toán thông minh và hoạt động thật sự hiệu quả, Undelete 360 có thể tìm và khôi phục nhanh chóng các file bị xóa nhầm trước đó. Không chỉ khôi phục những dữ liệu trên ổ cứng của bạn, nó còn hỗ trợ bạn khôi phục file đã xóa nhầm từ các thiết bị lưu trữ khác như thẻ nhớ, USB,.... Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng đối với những file đã bị xóa từ lâu thì khả năng tìm và khôi phục lại sẽ gặp khó khăn vì tỉ lệ thành công sẽ thấp hơn trước.Vì vậy, khi phát hiện ra dữ liệu bị xóa nhầm các bạn hãy lập khôi phục nó thì thành công là rất lớn và hiệu quả. Ngoài chức năng tìm và khôi phục file bị xóa, Undelete 360 còn có chức năng xóa dữ liệu an toàn cho người sử dụng. Chức năng xóa an toàn này có thể xóa 1 file bất kì biến mất khỏi vùng lưu trữ và không một phần mềm nào có thể khôi phục lại kể cả Undelete 360.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị xóa nhầm

Để khôi phục một dữ liệu bị xóa nhầm các bạn cần download và cài đặt chương trình tại đây.

Sau khi cài đặt và khởi động chương trình tại cửa sổ chính các bạn nhấn nút Search -> Tick vào ổ đĩa cần khôi phục dữ liệu -> Start
Undelete 360 Screenshot

Lưu ý: Các bạn nên chọn 1 ổ đĩa để tiến trình được nhanh hơn và đỡ mất thời gian.

Undelete 360 Search

Sau khi nhấn nút Start bên góc phải màn hình của cửa sổ chương trình sẽ thực hiện tìm kiếm dữ liệu đã bị xóa nhầm các bạn có thể theo dõi. Sau khi quá trình hoàn tất danh sách các file bị xóa có thể khôi sẽ được liệt kê cho các bạn xem kèm theo trạng thái Very Good, Good, Bad, Overwritten đồng nghĩa với hiệu quả của từng mức độ.
Phía bên trái là menu ngữ cảnh các định dạng được tìm kiếm và số lượng file mà bạn đã xóa, có thể lựa chọn nhanh và tìm kiếm được file bạn cần khôi phục. Ví dụ ở đây tôi cần khôi phục một tệp có tên là khoi-phuc.png tôi sẽ chọn định dạng PNG Graphics. Hoặc bạn có thể tìm nhanh file cần khôi phục nếu nhớ tên tại khung search bên góc phải màn hình.
Undelete 360 tìm kiếm file trong kết quả

Sau khi tìm thấy tệp cần khôi phục chỉ cần đánh dấu tick vào ô trước file và nhấn nút “Recover” trên thanh công cụ. Xuất hiện hộp thoại chọn chỗ lưu ngay dưới chữ Open có nút "..." click vào để chọn địa chỉ lưu mới và nhấn nút Start.
đường dẫn lưu file cho Undelete 360
Sau khi khôi phục xong dữ liệu chương trình sẽ báo 100% các bạn có thể mở file mà bạn đã khôi phục tại địa chỉ lưu mà bạn đánh dấu trước đó.

Xóa dữ liệu an toàn bằng Undelete 360

Như đã đề cập ở trên, Undelete 360 còn có tính năng xóa dữ liệu an toàn mà không một công cụ nào có thể khôi phục lại được kể cả chính nó.

Để sử dụng tính năng này, tại cửa sổ giao diện các bạn chọn Wipe Files
Tại đây, nhấn chọn “+Files” hoặc chọn “+Folders” để thêm file hoặc thư mục cần xóa. Sau khi chọn xong, nhấn nút “Wipe Files” hoặc "Wipe FS" trên menu của phần mềm để quá trình xóa file an toàn diễn ra.

Tên phần mềm: Undelete 360
Dung lượng: 2.55 MB
Pass Unrar: tinhoc24h.info

Tải về



Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Email

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Download đấu trường thú 2

  • Đấu trường thú 2

  • Video Gallery