Tải và cài đặt chương trình Teamviewer, điều khiển máy tính

Teamviewer được biết đến là phần mềm điều khiển máy tính từ xa tiện dụng, dễ sử dụng. Hiện nay được sử dụng rất phổ biến trong các cơ quan để hổ trợ kỹ thuật cho người khác mà không cần phải trực tiếp đi đến sửa. teamviewer đã nâng cấp đến phiên bản 8 và dường như các bước cài đặt chỉ còn là một cú click chuột.
 Cài đặt teamviewer

 - Bạn hãy vào link sau để tải phần mềm: https://www.teamviewer.com/vi/ Sau đó nhấp chuột vào file TeamViewer để tiến hành cài đặt chương trình.

 Ở khung How do you want to proceed? sẽ có 3 lựa chọn cho bạn.
- 1 là Install. 
- 2 là Install to control this computer later from remote
- 3 là Run only 
+ Nếu bạn check ô Install có nghĩa là bạn cài đặt teamViewer và máy tính như các phần mềm khác.
 + Nếu check ô Install to control this computer later from remote thì chương trình sẽ được cài sau khi bạn điều khiển một máy tính khác
 + Nếu check ô Run only có nghĩa là bạn chỉ chạy chương trình điều khiển tạm thời nhưng không cài đặt chương trình vào máy tính.
Ở khung How do you want to use TeamViewer? cũng có 3 lựa chọn cho bạn.
+ Nếu chọn Company/commercial use đây là lựa chọn dành cho doanh nghiệp công ty (phải trả phí) + Nếu chọn Personal/ non-commercial use bạn nên chọn ô này vì đây là lựa chọn dành cho cá nhan sử dụng không phải trả phí
+ Ô thứ 3 sẽ là chọn cả 2 loại trên mình chưa chọn ô này bao giờ!
Chọn Acept và đợi một vài giây chương trình sẽ cài đặt xong! Đã xong cài đặt bây giờ đến phần sử dụng Sau khi cài đặt xong chương trình hãy khởi động chương trình lên chương trình sẽ có giao diện như sau.
 Mỗi máy chương trình sẽ cung cấp cho một ID và password ID 
+ Nếu bạn muốn điều khiển máy tính khác thì máy tính đó cũng phải cài chương trình giống như của bạn giống cả phiên bản nhé và hãy điền ID của máy tính đó vào ô Partner ID sau đó bấm connect to partner nếu kết nối thành công thì chương trình sẽ yêu cầu nhập pass để connect.
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Email

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Download đấu trường thú 2

  • Đấu trường thú 2

  • Video Gallery