Tắt usb ở chế độ an toàn khi gắn trong máy tính

USB hiện nay là một thiết bị lưu trữ phổ biến với sự tiện lợi nhiều mẫu mã đẹp USB dần chiếm được sự lựa chọn của mọi người. Khi sao chép dự liệu từ máy tính vào USB hay ngược lại thì quá trính truy xuất giữa USB và máy tính sẽ diễn ra nếu như sao chép nhiều hoặc thao tác nhiều thì sẽ có nhiều chương trình chạy ngầm và khi đó có một số chương trình sẽ không tắt được. Khi quá trình sao chép xong bạn muốn tắt và rút USB của mình ở chế độ an toàn nhưng lại gặp bản thông báo là không thể stop được cụ thể như sau:
Khi gặp trường hợp này có nhiều bạn sẽ rút ngay USB ra bất kể USB chưa được ngắt kết nối, nếu bạn kỹ hơn thì có thể Log out rồi lại Log in hoặc có thể tắt máy rồi mới rút nhưng như thế sẽ gây ra khó khăn cho bạn giả sử như bạn đang sử dụng nhiều chương trình mà chỉ vì chiếc usb mà phải tắt máy thì thật là phiền.
Để tắt usb ở chế độ an toàn trong trường hợp usb không ngắt kết nối được các bạn có thể sử dụng Unlocker1.9.2
Chương trình sử dụng rất đơn giản mỗi khi xảy ra thông báo lỗi bạn chỉ cần chuột phải vào ổ đĩa và chọn Unlocker và xóa các tiến trình còn đang không cho phép gỡ bỏ USB.
Unlocker còn khá nhiều chức năng hữu hiệu khác giải quyết mấy lỗi thường gặp trong Windows như:

  • .Cannot delete file: Access is denied

  • .There has been a sharing violation.

  • .The source or destination file may be in use.

  • .The file is in use by another program or user.

  • .Make sure the disk is not full or write-protected and that the file is not currently in use.

>> Download phần mềm <<

Khi tải phần mềm về máy các bạn chỉ cần chọn " Next" là có thể cài xóng.Khi cài xong khởi động chương trình, xuất hiện giao diện mới để người dùng lựa chọn thao tác với tập tin. Trong phần No action nhấn vào thao tác Delete để xóa file đã chọn. Nhấn OK để tiến hành.

Khi có thông báo như hình dưới đây nghĩa là bạn đã xóa file thành công.

Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ di chuyển file sang thư mục lưu trữ khác, hoặc đổi tên file và tập tin. Để đổi tên bạn nhấn vào Rename. Sau đó sẽ hiển thị bảng để nhập tên mới cho file.

Nếu muốn chuyển mục lưu trữ mới nhấn chọn vào Move. Sau đó người dùng chọn tiếp thư mục mới để lưu trữ tập tin. Hoặc nếu muốn tạo folder mới thì nhấn chọn Make New Folder.

Với phần mềm Unlocker, chúng ta đã có thể gỡ bỏ hoàn toàn những tập tin bị lỗi, cứng đầu không thể xóa theo cách thông thường. Thao tác thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra người dùng có thể đổi tên file hoặc di chuyển nơi lưu trữ ngay trên giao diện Unlocker.
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Email

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Download đấu trường thú 2

  • Đấu trường thú 2

  • Video Gallery