Khôi phục lại Bookmarks trên Chrome khi bị mất

Bookmarks là một tiện ích giúp bạn ghi nhớ lại các địa chỉ hay hay những địa chỉ mà bạn truy cập thường xuyên mà bạn không phải phải nhớ trong đầu địa chỉ đó.

Khi mà Bookmarks của bạn đã chứa nhiều địa chỉ quan trọng những thật không may là bạn đã lỡ tay xóa tất cả các Bookmarks lúc này bạn đừng lo lắng vì các Bookmarks đã được backup lại trên máy của bạn chỉ cần mở lại là sẽ khôi phục lại được.

Thực hiện
Bạn mở  đường dẫn C:\Users\USERNAME\AppData\Local\Google\Chrome\User Data\Default. Trong đó thư mục AppData là một thư mục ẩn, vì vậy bạn sẽ không thấy được nếu không thiết lập hiện tập tin ẩn trong Windows Explorer, cònUSERNAME ở đây là tên máy tính của bạn.
Trong thư mục này, có 2 tập tin quan trong là "Bookmarks" và "Bookmarks.bak". Trong đó, "Bookmarks" là tập tin đánh dấu hiện tại còn "Bookmarks.bak" là tập tin sao lưu trước đó mà chúng ta đang hướng đến. Sau khi xác định xong, bạn tiến hành đổi tên tập tin "Bookmarks" thành "Bookmarks.old" và "Bookmarks.bak" thành"Bookmarks".
Trong quá trình đổi tên, một cửa sổ Windows nhắc nhớ sẽ hiển thị yêu cầu bạn hãy chắc chắn cho những thay đổi trên, bạn nhấn Yes để xác nhận. Sau đó khởi động lại Chrome và kiểm tra kết quả
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Email

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Download đấu trường thú 2

  • Đấu trường thú 2

  • Video Gallery