Vô hiệu hóa extensions tăng tốc Chrome

Khác với trình duyệt firefox Chrome tích hợp Task Manager (Trình quản lý tác vụ), bạn có thể sử dụng trình tích hợp này của Chrome để xem mức tiêu thụ bộ nhớ và thậm chí cả sự sử dụng CPU hiện tại của các extension đang chạy. Task Manager cũng sẽ hiển thị những tài nguyên được các ứng dụng web Chrome bạn đã cài đặt sử dụng, mỗi tab trình duyệt mở và các tiến trình nền khác.

Trinh-duyet-2
Để mở Task Manager, bấm vào nút menu của Chrome (có biểu tượng 3 đoạn thẳng nằm ngang ở góc trên bên phải) > chọn Tools (Công cụ) > chọn Task Manager (Trình quản lý tác vụ).

Ghi nhớ rằng, chỉ có những extension chạy ở chế độ nền mới được liệt kê ở đây, vì vậy các extension đưa mã vào trang bạn tải có thể không xuất hiện trong danh sách, mặc dù chúng có ảnh hưởng đến thời gian tải trang.

- Để vô  hiệu các extensions đang chạy nhiều thi bạn làm như sau:

Bấm chuột phải vào biểu tượng Google Chrome trên deskop > chọn Properties. Thêm –no-extensions (chú ý, bắt đầu là 2 dấu -) vào cuối hộp Target > nhấn OK. Đóng Chrome và sau đó sử dụng shortcut vừa sửa để khởi chạy Chrome. Để vô hiệu hóa chế độ Safe Mode, chỉnh sửa shortcut một lần nữa và khởi động lại Google Chrome.

Trinh-duyet-chrome

Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Email

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Download đấu trường thú 2

  • Đấu trường thú 2

  • Video Gallery