Cách thực hiện đặt pass trên file excel 2003
Mở file Excel mà bạn cần đặt mật khẩu, trên thanh Menu bạn chọn Tool sau đó Option, chọn thẻ Security. Bạn hãy nhập mật khẩu của bạn vào khung Password to Open và bấm OK
Nếu bạn muốn người khác có thể xem file EXCEL của mình, nhưng không chỉnh sửa (Edit) được file đó, bạn có thể thiết lập Mật khẩu cho phần Password to modify như ở hình trên.
Cách đặt mật khẩu trên file excel 2007 và 2010
Trên EXCEL 2007, để đặt mật khẩu cho file EXCEL, bước đầu tiên bạn mở File Excel cần đặt mật khẩu, sau đó Chọn Office Button –> Prepare –> Encrypt Document.
Trên EXCEL 2010, bạn vào File –> Info –> Protect Workbook sau đó chọn Encript with password
Cửa sổ Encrypt Document hiện ra, bạn gõ mật khẩu vào ô Password
Sau đó, trên cửa sổ Confirm Password, bạn gõ lại mật khẩu như trên để để xác nhận –>Click OK để hoàn tất.
Để kiếm tra file Excel của bạn đã được đặt mật khẩu hay chưa bạn thực hiện thao tác đóng file và thử mở lại. Như hình trên là bạn đã cài đặt thành công, cần phải nhập mật khẩu của bạn đặt vừa nảy thì mới mở được f ile excel
0 nhận xét:
Đăng nhận xét