Làm sao để xóa tài khoản facebook nhanh nhất?

Hiện nay facebook như một trào lưu của mọi người, mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp nhưng một ngày nào đó bạn cảm thấy facebook quá phiền cho bạn hoặc đơn giản bạn muốn xóa tài khoản đó để tạo lại một tài khoản khác...có nhiều lý do để bạn như vậy, dưới đây là cách giúp bạn xóa vĩnh viễn tài khoản facebook của mình.

- Bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://www.facebook.com/help/delete_account    (tiếng việt nhé)xoa-tk-facebook-1

- Bạn sẽ nhận được một thông báo Nếu bạn nghĩ bạn sẽ không sử dụng Facebook nữa và muốn xoá tài khoản, chúng tôi có thể giúp bạn. Hãy nhớ rằng bạn sẽ không thể kích hoạt lại tài khoản của mình hoặc truy xuất bất kì nội dung hay thông tin nào mà bạn đã thêm vào. Nếu bạn vẫn muốn xoá tài khoản, nhấp vào "Xoá tài khoản của tôi". chọn xóa tài khoản của tôi xoa-tk-facebook-2

- Nhập mật khẩu tài khoản của bạn và nhập mã xác nhận vào o bên dưới sau đó chọn đượcxoa-tk-facebook-3

- Như vậy tài khoản của bạn sẽ được facebook xóa sau 14 ngày nữa. Một thông báo hiện lên bạn có thể đọc kỹ thông báo này.
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Email

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Download đấu trường thú 2

  • Đấu trường thú 2

  • Video Gallery